Bất động sản đất nền đang khẳng định tiềm năng và dư địa phát triển lớn, được dự đoán là phân khúc tạo sóng cho thị trường bất động sản năm nay. Để tận dụng tốt cơ hội này, các đơn vị kinh doanh hãy sử dụng ngay công cụ bán bất động sản đất nền VR360 PLUS. Ngay sau đây, cùng chúng mình đi tìm hiểu lý do tại sao nên chọn VR360 PLUS nhé.
1. Tổng quan về bất động sản đất nền
Thị trường bất động sản đất nền hiện nay
Trong suốt 2 năm vừa qua, nền kinh tế bị tác động lớn bởi dịch Covid19 nhưng thị trường bất động sản lại hé điểm sáng, vẫn đạt được sự tăng trưởng. Đặc biệt, nó cho thấy tiềm năng lớn của thị trường bất động sản đất nền, tức là khu đất còn trống, rất đỗi thô sơ, chưa bị tác động bởi con người, máy móc để thực hiện các công trình.
Xu hướng, tiềm năng của loại hình bất động sản đất nền
Các loại hình bất động sản đất nền được chia thành nhiều nhóm tuỳ mục đích sử dụng như: đất thổ cư, đất nền dự án, đất liền kề. Nhưng nhìn chung, các loại đều có mặt bằng giá tăng so với năm vừa qua. Về giá đất nền, tại Hà Nội, các vùng ven như Gia Lâm, Hoài Đức, Sóc Sơn… tăng 50%. Tại TP.HCM trung bình tăng 20% có những khu ghi nhận mức tăng vượt trội lên tới 80% như Thủ Đức, Dầu Tiếng…Ngoài ra có các khu vực, địa phương đang đẩy mạnh hạ tầng và tốc độ đô thị hoá khác.
Về cung cầu trên thị trường, nhu cầu mua đất nền vẫn đang là phân khúc được lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư và nguồn cung trên thị trường sụt giảm mạnh bởi dịch bệnh và chính sách chưa được tháo gỡ triệt để.
Chính vì vậy, đất nền hứa hẹn dư địa phát triển lớn. Theo các chuyên gia kinh tế, đất nền sẽ là phân khúc tạo sóng cho thị trường Bất động sản năm 2022.
Hoạt động bán bất động sản đất nền
Đầu tư đất nền là hạng mục đầu tư lớn cần huy động nguồn vốn lớn và linh hoạt. Nên bất cứ nhà đầu tư nào cũng sẽ thận trọng nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm về thông tin, tiện ích, quy mô dân sinh, tính pháp lý... Đây vừa là thách thức cho người bán, cũng là cơ hội nếu họ dành đủ thời gian nghiên cứu khách hàng, thấu hiểu khách hàng và nắm vững về sản phẩm để có thể tư vấn mượt mà, sâu sắc, đúng điểm chạm tới nhu cầu và tâm lý của khách hàng.
Và trong thời kỳ bình thường mới, lượng khách hàng tìm kiếm BĐS online tăng cao hơn do họ có thời gian tìm kiếm sản phẩm nhiều hơn. Người bán sẽ tìm khách hàng tiềm năng thông qua việc đăng tin bán online, tương tác với khách hàng tại nhà, chốt giao dịch thông qua tính năng bán hàng trực tuyến… Đặc biệt, với nhóm người không dám xuống tiền hoặc kiên nhẫn chờ thị trường phục hồi sau dịch thì vận dụng tích hợp các kênh marketing tìm khách hàng mới là rất cấp thiết.
Để triển khai Marketing hiệu quả và tiếp cận khách hàng dễ dàng, công nghệ VR360 PLUS được ghi nhận là giải pháp “vàng” (theo Tạp chí Công Thương, Số 9, tháng 4 năm 2021)
2. VR360 PLUS là gì?
VR360 PLUS (hay còn gọi là công nghệ thực tế ảo) được nâng cấp từ những hình ảnh dạng 2D và video thông thường, và dựng thành khối mô phỏng 360 độ, đa chiều, tạo nhiều điểm chạm cho người dùng. VR360 đưa ra giải pháp tối ưu cho sự tương tác trực quan, đưa trải nghiệm và cảm xúc của khách hàng một cách chân thực nhất.
3. VR360 PLUS - công cụ bán bất động sản đất nền lý tưởng
VR360 PLUS đã mang lại những tiện ích vượt trội khi ứng dụng vào giới thiệu các sản phẩm bất động sản đất nền:
Hình thức giao diện trực quan, bắt mắt tạo sự thu hút các nhà đầu tư
Hình ảnh trong giới thiệu sản phẩm là rất quan trọng, nó là phương tiện thể hiện thông điệp của thương hiệu và giúp khách hàng nhận diện, ghi nhớ thương hiệu dễ dàng hơn. Nếu trước đây, các bài giới thiệu dự án bất động sản theo cách truyền thống được triển khai qua ảnh 2D (đăng tải trên website bất động sản, chợ tốt…). Các hình ảnh này thường chỉ mô tả tổng thể bất động sản, và yêu cầu khách hàng thao tác thủ công tự chuyển để xem tất cả các ảnh. Sau này, sự xuất hiện của hình ảnh 3D giúp khách hàng quan sát được vật thể với góc rộng hơn, bộ ảnh mô phỏng bất động sản được chắt lọc hơn.
Nhưng khách hàng ngày càng khắt khe hơn về hình ảnh, nên VR360 PLUS tối ưu hơn hẳn hai hình thức trên. VR360 PLUS cho phép người dùng khám phá bất động sản ở mọi góc cạnh, mọi hướng chỉ qua 1 điểm chạm. Sự sống động, trực quan này thu hút khách hàng tìm hiểu và tăng trải nghiệm khách hàng, giữ chân họ lâu hơn để tăng cơ hội tư vấn. Đồng thời, VR360 PLUS cũng cho thấy sự đổi mới thích nghi của doanh nghiệp và sự đầu tư cho một thương hiệu hình ảnh chuyên nghiệp.
(Dự án phố thương mại Pá Kết được tái hiện bằng công nghệ VR360 PLUS)
Tăng khả năng truyền tải thông tin tới nhà đầu tư
Khách hàng thường tìm kiếm thông tin về khu vực, hệ sinh thái, diện tích, hạ tầng…đề đánh giá tiềm năng đầu tư. Với công nghệ VR360 PLUS, khách hàng sẽ dễ dàng tra cứu thông tin cơ bản và cả về chứng từ pháp lý, biết được các khu nào phân lô, điểm nào đã được bán. Thay vì chỉ hiện những thông tin qua con số khô khan, thì giờ đây số liệu được thể hiện trực quan hoá giúp khách hàng có thể nắm bắt thông tin nhanh chóng và ghi nhớ lâu. Người bán trình bày được cách lôi cuốn qua sự trực quan hoá số liệu này và đôi khi chỉ cần giải đáp thêm các thắc mắc bổ sung của khách hàng, tiết kiệm được khá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả tư vấn.
Mở rộng tiện ích cho nhà đầu tư
VR360 PLUS đem lại cho người dùng sự tiện lợi bởi tính linh hoạt và dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng, hoặc truy cập website và gõ thông tin cần tìm kiếm. Ngay lập tức tất cả yếu tố liên quan đến đất đều hiện lên trên bản đồ. Khách hàng có thể tham gia vào bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi đâu và cùng bất cứ ai. VR360 PLUS cũng được tích hợp dùng trên tất cả thiết bị điện tử, các hệ thống nền tảng công nghệ từ sơ khai nhất. Điều này giúp tiết kiệm cả thời gian cho bên mua, bên bán.
Tăng tính gắn kết giữa nhà đầu tư và đơn vị kinh doanh:
Với VR360 PLUS, nhà đầu tư và người bán được phép cùng tham gia trong một không gian chung, trò chuyện và dẫn dắt như chuyến tham quan thực tế. Bạn được chạm các vật thể, quan sát tiện ích bốn bề, không giới hạn góc nhìn. Người dùng sử dụng điện thoại hoặc máy tính truy cập có thể tương tác, di chuyển, quan sát tất cả các góc nhìn khác nhau ở tất cả các vị trí.
VR360 PLUS giúp người dùng dễ dàng ngắm cảnh cách xa khu đất tới hàng ngàn km thông qua sa bàn ảo cho đến không gian tại khu đất. Bạn cứ tưởng tượng một lô đất nền trống trơn, chưa được cải tạo gì so với khu đất nền gắn với hệ sinh thái gần đó thì khách hàng sẽ ưu tiên chọn khu đất nào.
Có thể nói, công nghệ VR360 PLUS thực tế là giải pháp marketing để tạo ấn tượng, tăng trải nghiệm cho khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. VR360 PLUS sẽ giúp đơn vị kinh doanh bất động sản đất nền tăng cơ hội chốt giao dịch thành công. VR360 PLUS là trợ thủ đắc lực nhưng để bán thành công, người tư vấn cũng cần phát huy những kỹ năng chốt sales.
Nếu cần tìm hiểu thêm về công nghệ VR360 PLUS, bạn hãy theo dõi và tham khảo tại đây
Ngày nay, công nghệ AR và VR đã không còn quá xa lạ với mỗi người chúng ta ở mọi khía cạnh của cuộc sống.
Ứng dụng công nghệ vào tìm đường và khoảng cách địa lý đang ngày càng phát triển. Trong đó, Google Maps là một trong những ứng dụng tiện ích và phổ biến, quen thuộc nhất hiện nay.
Ngày nay, công nghệ VR360 PLUS và 3D Scanning đang ngày càng trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực, không chỉ bao gồm công nghệ thông tin.
VR360 PLUS
Giải Pháp Công Nghệ Hình Ảnh Ứng Dụng #1
Là đơn vị làm việc trực tiếp với Tập đoàn Novaland, Tập đoàn DIC, Tập đoàn TMS, Tập đoàn Kosy, Cen Housing, Mai Việt Land, Hưng Vượng Holdings...