Cảnh quan tươi đẹp cùng tiện ích đẳng cấp đã đưa Flamingo Cát Bà trở thành điểm đến hàng đầu năm 2022. Dấu ấn này đạt được không chỉ bởi sức hút của hòn đảo ngọc, mà còn nhờ tuyệt chiêu chốt khách của dự án Flamingo Cát Bà. Hãy cùng công nghệ VR360 PLUS khám phá tuyệt chiêu chốt khách có gì thú vị nhé.
1. Flamingo Cát Bà, tuyệt tác say đắm lòng người
Tên dự án: Flamingo Cat Ba Beach Resort
Chủ đầu tư: Flamingo Group
Vị trí: Bãi biển Cát Cò thị trấn Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng.
Tổng diện tích dự án: 77.843 m2
Loại hình sản phẩm: Căn hộ nghỉ dưỡng và Condotel
Số tòa: 3 (Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand)
Số phòng: 756 phòng
Flamingo Cát Bà là siêu dự án nghỉ dưỡng của chủ đầu tư tập đoàn Flamingo Đại Lải, được khởi công xây dựng vào ngày 25/11/2017. Đảo Cát Bà thuộc quần thể du lịch sinh thái biển Đồ Sơn – Cát Bà – Hạ Long, gồm 366 đảo lớn nhỏ. Chỉ mất hơn 2 tiếng di chuyển từ Hà Nội bằng ô tô, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, đất trời nơi đây.
Flamingo Cát Bà được biết đến là quần thể nghỉ dưỡng 4 mùa, nằm kiêu hãnh trên vịnh Lan Hạ - top vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Flamingo Cát Bà hiện lên như một kiệt tác xanh trên đảo ngọc với biệt thự trên cao 5 sao mặt tiền biển đầu tiên và lớn nhất tại miền Bắc, bao quanh là bãi biển Cát Cò chạy dài và hệ sinh thái “rừng trên biển” trong lành.
Thiên nhiên kỳ vĩ ấy sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm không gian có một không hai - vốn được ghi nhận 9 danh hiệu nổi bật của Đông Nam Á (3 giải thưởng tại giải Bất động sản quốc tế IPA năm 2019, 4 chứng chỉ “Công trình xanh quốc tế EDGE 2020”, “Best Traveller’s Choice” từ TripAdvisor 2021, “Phòng hội nghị tốt nhất” do Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á (ATF) trao tặng).
Điểm đặc biệt là nó sở hữu hàng ngàn tiện ích khu nghỉ dưỡng. Nếu khám phá, bạn không thể bỏ qua khu tắm khoáng Ruriko Onsen thiết kế giữa tầng không. Tại đây, bạn có thể thỏa sức ngâm mình trong dòng chảy khoáng chất, thả trôi mọi lo âu muộn phiền và tận hưởng phút giây thư thái sau khoảng thời gian căng mình với công việc. Bên cạnh đó, Flamingo Cát Bà còn mang tới tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Seva Spa & Beauty Destination quy mô lớn với 30 phòng massage trị liệu chuyên biệt. Du khách có thể tập gym và yoga tại phòng tập chuyên biệt hoặc không gian mở ngoài trời như bãi biển hoặc Lan Hạ Panorama. Ngoài ra, còn có hệ thống bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời theo công nghệ Italy; khu vui chơi giải trí trong nhà công nghệ cao; tổ hợp phòng tiệc và hội nghị quy mô, hiện đại…Flamingo Cát Bà thực sự tiên phong cho quá trình "xanh, bền vững và thông minh hóa", đáp ứng nhu cầu toàn diện về ẩm thực, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và vui chơi giải trí.
2. Tuyệt chiêu chốt khách cùng công nghệ VR360 PLUS
Ngày 11/05/2022, G.Empire Land - một doanh nghiệp hoạt động nổi bật uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phân phối Bất động sản đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền siêu phẩm: Flamingo Cát Bà. Sự hợp tác dự án Flamingo Cát Bà này hứa hẹn đầy tiềm năng, đem đến cơn sốt cho thị trường Bất động sản. Bởi chỉ sau gần 4 tháng hoạt động, G.Empire đã thu được hơn 500 giao dịch, phân phối 4016 tỷ tiền hàng, đội ngũ bán hàng thiện chiến lên tới 700 người. Một số dự án lớn như Flamingo Hải Tiến, L’áurora Phú Yên, Ibiza Party Resort đều ghi danh G.Empire như một đơn vị phân phối chuyên nghiệp, có tâm, có tầm. Mọi người chắc hẳn đều biết tới G.Empire qua những con số ấn tượng như: dẫn đầu về lượng căn bán dự án Flamingo Hải Tiến dù là đại lý cuối cùng trong 12 đại lý tham gia vào dự án; Đơn vị TOP 1 tại Flamingo Hải Tiến; TOP 2 miền Bắc tại Novaworld Phan Thiết đem lại thanh khoản 1000 tỷ tiền hàng chỉ trong tháng 3; Giải phóng toàn bộ Bảng Hàng - Thanh khoản 1600 tỷ tiền hàng chỉ trong 14 ngày triển khai…
Tại buổi lễ, G.Empire Land luôn mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng và chú trọng đầu tư công nghệ VR360 PLUS để tạo sự khác biệt trong trải nghiệm cho khách hàng. Chỉ cần một điểm chạm qua VR360 PLUS, khách hàng có thể cảm nhận chân thực vật thể, khu vực, địa hình, không gian từ xa đến gần của dự án.
Với đại lý G.Empire, Cát Bà là dự án 5 sao đầu tiên của đảo ngọc, được thiên nhiên ưu đãi với rừng vàng biển bạc và những khung cảnh đẹp tuyệt vời cùng nhiều tiềm năng vượt trội. Để diễn tả được vẻ đẹp ấy một cách cuốn hút nhất, chỉ công nghệ VR360 PLUS có thể đáp ứng được. Nó sẽ trực quan hoá mọi góc nhỏ của khu nghỉ dưỡng, sống động từng khung cảnh, thu hút khách hàng và tạo điểm chạm đa chiều, đưa họ cảm nhận những bãi cát trắng chạy dài, tắm trong nắng sớm lung linh, cùng hệ sinh thái xanh ngát xung quanh như đang có mặt tại Flamingo. Công nghệ VR360 PLUS thực sự là công cụ hữu ích để tạo dựng điểm nhấn thương hiệu một cách chuyên nghiệp, đúng với định vị top dự án đẹp nhất Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định tiếng vang trên thị trường.
Hơn nữa, công nghệ VR360 PLUS còn truyền tải thông điệp về dự án và liên tục cập nhật các thông tin về chủ đầu tư, tiện ích quần đảo Cát Bà. Từ đó, G.Empire dễ dàng tạo được niềm tin, tiện ích cho khách hàng khi liên tục cập nhật các thông tin về dự án một cách đầy đủ, chính xác. Đây cũng chính là hành trang tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động tư vấn bán hàng. Các chuyên viên tư vấn có thể nhớ tốt thông tin dự án qua hình ảnh và tư vấn một cách chân thực, lôi cuốn, tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng. Thông qua đó, gia tăng khả năng thuyết phục khách và chốt đơn.
3. Nâng tầm dự án Flamingo Cát Bà bằng công nghệ VR360 PLUS- giải pháp hoàn hảo hỗ trợ G.Empire.
Xét trong 4 tháng đầu năm 2022, du lịch Cát Bà ghi nhận lượng khách lớn. Chỉ tính riêng kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Cát Bà ước đón hơn 45.000 lượt khách, con số đó tăng lên 46.850 dịp 30/4 - 1/5. Và theo thông tin từ quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà, số lượng phòng nghỉ cuối tuần đã được bán hết tới đầu tháng 9, chủ yếu phục vụ cho các sự kiện khách đoàn có quy mô khủng. Đây thực sự là kết quả bất ngờ, tạo động lực lớn cho G.Empire, Flamingo Group chinh phục mọi khách hàng.
Flamingo Cát Bà sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những khách hàng muốn hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, cũng là kênh sinh lời của nhiều nhà đầu tư khi muốn cho thuê biệt thự hoặc các căn hộ khách sạn.
Hãy cùng công nghệ VR360 PLUS tham quan Flamingo Cát Bà và tìm hiểu thông tin cụ thể về hòn đảo ngọc này tại đây
VR360 PLUS là công cụ Marketing hiệu quả cho những nhà đầu tư bất động sản thông thái. Ngoài mang đến những trải nghiệm “mới và chất” cho khách hàng, lý do nào các chủ đầu tư cần lựa chọn côn
Covid19 đã tạo ra làn sóng phát triển thế giới ảo mạnh mẽ, mang lại những trải nghiệm cá nhân hoá đặc biệt cho con người. Tại Việt Nam, công nghệ VR360 PLUS nhanh chóng được triển khai.
Với sự phát triển của công nghệ, thông tin ngày nay ngày càng nhiều và không có sự kiểm duyệt chặt chẽ dẫn đến sự quá tải và rối loạn thông tin tới khách hàng.
VR360 PLUS
Giải Pháp Công Nghệ Hình Ảnh Ứng Dụng #1
Là đơn vị làm việc trực tiếp với Tập đoàn Novaland, Tập đoàn DIC, Tập đoàn TMS, Tập đoàn Kosy, Cen Housing, Mai Việt Land, Hưng Vượng Holdings...