5 lý do khiến VR360 PLUS được các chủ đầu tư bất động sản lựa chọn

Theo dòng phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật, lợi ích khổng lồ của công nghệ hình ảnh ứng dụng thực tế ảo VR360 ngày càng khuyếch đại và được nâng lên một tầm cao mới. Thế giới đã trải qua tổng cộng 4 cuộc cách mạng công nghiệp cùng nhiều tiến triển mới đồng thời phải đối mặt với đa chiều thử thách. Đi từ truyền thống đến hiện đại, từ câu chữ đến hình ảnh, từ sách báo đến Internet, mọi thứ dường như đã quá nhàm chán khi không mang lại cho người dùng cảm giác trải nghiệm một cách thông minh nhưng vẫn đảm bảo được độ chân thật. Được nâng cấp từ những hình ảnh dạng 2D và video thông thường, tuy tốt nhưng vẫn chưa đủ để thoả mãn nhu cầu của khách hàng, VR360 đưa ra giải pháp tối ưu khi được trang bị công nghệ hình ảnh ứng dụng tạo nhiều điểm chạm nhằm mang lại sự tương tác trực quan, đưa trải nghiệm và cảm xúc của khách hàng chạm đỉnh chân thực. Dựa trên nền tảng công nghệ VR và VR360, Công ty Cổ phần Công nghệ 360 Plus đã nghiên cứu, sáng tạo giải pháp công nghệ mang nhãn hiệu VR360 PLUS – Công nghệ hình ảnh ứng dụng, chuyển đổi số doanh nghiệp.

Và bài viết ngày hôm nay là 5 lý do khiến VR360 PLUS là cái tên được nhiều chủ đầu tư bất động sản lựa chọn hợp tác nhất hiện nay.

1. Là đơn vị tiên phong, đón đầu xu hướng công nghệ

Hiện nay, có khá ít đơn vị cung cấp các giải pháp hình ảnh số với chất lượng cao tại thị trường Việt Nam, đây là giải pháp các chủ đầu tư dự án bất động sản, du lịch, y tế,...ưu tiên sử dụng để đem tới cái nhìn trực quan tới khách hàng và các bên liên quan vào dự án. VR360 PLUS là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực công nghệ hình ảnh ứng dụng, đón đầu xu hướng hình ảnh đa chiều cùng công nghệ hình ảnh ứng dụng thực tế ảo. 

2. Ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực

Công nghệ VR360 PLUS được sử dụng trong lĩnh vực bất động sản, đây là lĩnh vực có tiềm năng phát triển rất lớn, công nghệ VR360 PLUS cung cấp giải pháp quảng bá hình ảnh toàn diện dành cho dự án bất động sản (BĐS) từ giai đoạn khởi công cho đến giai đoạn hoàn thành, từ tổng quan khung cảnh bên ngoài cho đến chi tiết bên trong từng phân lô đất nền, căn hộ, biệt thự.

Ngoài ra, công nghệ VR360 PLUS còn được ứng dụng trong: 

Du lịch: giúp kết nối với các phương tiện truyền thông để quảng bá hình ảnh, dịch vụ với các hình ảnh số hóa, khắc họa rõ nét, chân thật về các địa điểm du lịch.

Giáo dục: quảng bá hình ảnh trường học qua các buổi hội thảo, tư vấn tuyển sinh.

Ô tô: Công nghệ cho phép các kỹ sư dễ dàng thử nghiệm các mẫu thiết kế, cấu tạo của một chiếc xe trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt trong thực tế, từ đó, tiết kiệm phần lớn chi phí nguồn lực, giảm số lượng xe mẫu trước khi sản xuất.

Nhà hàng- Khách sạn: giúp nhân viên kinh doanh “bán hàng” dễ dàng hơn khi khách hàng đã hiểu về sản phẩm, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, resort.

Y tế: giúp tạo ra cái nhìn toàn cảnh, chân thật từ khuôn viên rộng rãi đến cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tân tiến.

Sự kiện và triển lãm: tạo nên tư liệu truyền thông mới lạ, độc đáo đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp, đón đầu về công nghệ của doanh nghiệp.

Kiến trúc: giúp các kiến ​​trúc sư trong quá trình thiết kế như: giúp họ hiểu rõ hơn về mức độ an toàn của thiết kế của họ và những cải tiến nào cần thiết; chi tiết hóa bản vẽ, mô phỏng chức năng, tiện ích các công trình, dự án.

Thể thao: Cho phép người dùng quan sát và trực tiếp tương tác với toàn bộ khung cảnh hoạt động của những môn thể thao cần địa hình rộng lớn hoặc đặc biệt như golf, bóng đá, xe đạp địa hình…

Trung tâm thương mại: nhà bán lẻ có thể sử dụng sản phẩm số hoá thông qua nền tảng ảo mà nhà cung cấp đã định để đặt trực tiếp tại các điểm TTTM, hỗ trợ khách hàng trong việc nắm rõ cấu trúc khu mua sắm, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, ngành hàng thông qua tương tác với màn hình.

3. Tiện ích tích hợp trong cùng một sản phẩm

Các giải pháp hình ảnh số hóa tích hợp nhiều tính năng trên cùng một sản phẩm với các công cụ tương tác như: bộ Salekit, chế độ thuyết minh AI, hỗ trợ giọng nói Anh/Việt, chế độ xoay tự động, chế độ xem VR, hiển thị toàn màn hình,...cùng các công cụ liên kết trực tiếp tới các nền tảng mạng xã hội của khách hàng như Facebook, Zalo, Email,...

4. Tương tác trực tiếp với dự án

Nhờ sự tích hợp các công cụ trên màn hình hiển thị sản phẩm, các chủ đầu tư và khách hàng có thể trực tiếp tương tác, trải nghiệm dự án chỉ với vài lần chạm thông qua thiết bị kết nối Internet, nhờ đó, khách hàng không cần mất thời gian tới tận địa điểm của dự an mà vẫn nắm rõ tất cả thông tin về dự án.

5. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Với sự ứng dụng của công nghệ VR360 PLUS, giải pháp hình ảnh số hóa mang tới sự sinh động, chân thực trong từng chi tiết hình ảnh. Đặc biệt, công nghệ VR360 PLUS có độ tin cậy cao, khớp hoàn toàn với thực tế, khách hàng có thể tự tìm hiểu, tự trải nghiệm trong từng điểm chạm của dự án. Dựa trên cơ sở dữ liệu mà khách hàng tìm kiếm, công nghệ dễ dàng xác định được mối quan tâm của khách hàng, từ đó giúp nhân viên kinh doanh và chủ đầu tư có chiến lược tư vấn và chăm sóc “trúng tim đen” của khách hàng. Bên cạnh đó, với chất lượng hình ảnh sắc nét, chuyên nghiệp, giải pháp hình ảnh số chắc chắn là công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện kế hoạch truyền thông hiện đại, phù hợp với thời cuộc và nhu cầu khách hàng.

 



VR360PLUS - Xem Dự Án 360° Mới Nhất Tại Đây !


Scroll to top