Trải nghiệm sự kiện mở bán bất động sản bằng VR360 PLUS

Xu hướng mở bán bất động sản online 

Sau thời gian thị trường im ắng vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, ngày nay, các doanh nghiệp bất động đã khôi phục lại các hoạt động bình thường và dần thích nghi với bối cảnh hiện tại. Nhiều dự án được mở bán với hình thức online, livestream trực tiếp bán hàng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Theo Shark Hưng, Phó chủ tịch Cen Group, nền tảng công nghệ Cenhome.vn của tập đoàn này đã có những bước tiến nhảy vọt ngay trong đại dịch. Chỉ tính riêng trong tháng 6 vừa qua, Cenhome đã ghi nhận hơn 6.000 người đăng ký sử dụng, khoảng 1,7 triệu lượt truy cập, gần bằng số lượng truy cập của cả năm 2020.

Đây là một kết quả đáng chú ý trong khi nhiều sàn giao dịch phải đóng cửa các hoạt động mua bán dự án bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 thì công nghệ đã giúp Cen Group mở ra một sân chơi mới và công cụ môi giới mới giúp tiếp cận và làm việc với khách hàng.

Xu hướng mở bán, quảng cáo bất động sản online trong hai năm trở lại đây cũng gia tăng khi doanh nghiệp thực hiện chuyển đối số các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Không chỉ Cen Group tận dụng lợi thế của công nghệ, nhiều doanh nghiệp cũng đã tổ chức các hoạt động như livestream giới thiệu dự án trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, ứng dụng công nghệ thực tế ảo như VR360, hình ảnh số hóa, video 3D,...nhằm tiếp cận khách hàng và đem đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất về dự án.

Theo báo cáo của DKRA Việt Nam, tháng 8/2021, TP Hồ Chí Minh và 4 tỉnh giáp ranh có 1.928 căn hộ cung cấp ra thị trường, gấp 2 lần so với thành trước và bằng 56% so với cùng kỳ năm ngoái. Các kết quả đạt được trên đều có một phần sự đóng góp bằng các hoạt động mở bán, giới thiệu dự án online của doanh nghiệp bất động sản. 

Do đó, xu hướng mở bán bất động sản online là xu thế tất yếu của thời đại, khi công nghệ phát triển bùng nổ như hiện nay và tính tiện lợi của chúng. 

Tìm hiểu một buổi mở bán BĐS online

Không thể phủ nhận, việc các doanh nghiệp đẩy mạnh áp dụng công nghệ vào kinh doanh bất động sản đang là một trong những giải pháp hữu hiệu, giúp duy trì hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, không phải doanh nghiệp bất động sản nào cũng đủ tiềm lực để thực hiện việc này.

Việc tổ chức các buổi họp bán hàng trực tuyến và giới thiệu dự án hiệu quả không chỉ đòi hỏi các công ty phải đầu tư rất kỹ lưỡng về hình ảnh, video và giới thiệu dự án bằng công nghệ chuyên nghiệp mà còn đòi hỏi các nền tảng trực tuyến của công ty phải có lượng người theo dõi lớn và lan tỏa đến nhiều người, khách hàng khác nhau.

Do đó, các doanh nghiệp bất động sản nên thuê đơn vị cung cấp giải pháp hình ảnh VR360 chuyên nghiệp, vừa đảm bảo về chất lượng hình ảnh, vừa đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình tổ chức sự kiện.

Theo chân VR360 PLUS, hãy cùng tìm hiểu buổi mở bán bất động sản tại Hưng Vượng Holdings có gì nhé!

Các nhà đầu tư bất động sản, khách hàng được mời tới địa điểm sự kiện, đảm bảo đúng yêu cầu về phòng tránh dịch, đặc biệt, khách hàng không cần đến tận nơi của dự án để xem xét mà chỉ cần thông qua các thiết bị kết nối Internet được bố trí sẵn, khách hàng có thể có đầy đủ thông tin về dự án, trực tiếp tương tác với dự án thông qua vài lần chạm. 

Buổi mở bán sử dụng công nghệ VR360 PLUS, công nghệ độc quyền phát triển bởi VR360 PLUS dựa trên nền tảng công nghệ VR. Điểm đặc biệt của công nghệ VR360 PLUS giúp sự kiện đem tới các hình ảnh 360 chất lượng cao, mang tới cho khách hàng cái nhìn thực tế, sống động từ tổng quan tới chi tiết của dự án, sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng có thể tương tác trực tiếp với dự án thông qua bộ công cụ được hiển thị sẵn trên màn hình như chính khách hàng đang có mặt trải nghiệm tại địa điểm của dự án. Hầu hết các khách hàng choáng ngợp bởi công nghệ VR360 PLUS tiện ích và thông minh và đều có đánh giá rất tích cực về nội dung sự kiện.

 Dưới đây là video chi tiết về sự kiện:



VR360PLUS - Xem Dự Án 360° Mới Nhất Tại Đây !


Scroll to top