Các sự kiện mua sắm kết hợp giải trí (shoppertainment) là điểm nhấn đặc trưng, cũng là thế mạnh của sàn thương mại điện tử Lazada vào mỗi dịp lễ hội mua sắm. Với siêu show hè nằm trong Lễ hội mua sắm "6.6 Ở nhà săn hàng sale", Lazada hứa hẹn mang lại không gian mùa hè chân thực, sống động, lan tỏa tinh thần tích cực trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.
Kết hợp công nghệ AR với sân khấu vô cực, đại diện Lazada hy vọng mang lại trải nghiệm giải trí thỏa mãn mọi giác quan cho khán giả ngay tại nhà mà không cần đến kính thực tế ảo. Góc quay toàn diện 360 độ kèm sự dàn dựng sân khấu công phu là điểm mạnh của Supershow lần này, giúp "tiếp lửa" cho nghệ sĩ khi trình diễn dù không có khán giả đến xem trực tiếp.
Biến không gian âm nhạc thành tour "du lịch" hè trực tuyến
Mỗi sự kiện Supershow đều được nghiên cứu và thiết kế trong thời gian dài, đầu tư công phu với sự tham vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực dàn dựng sân khấu. Ứng dụng những công nghệ trình diễn hiện đạ, siêu show hè của Lazada lần này mô phỏng sống động tour du lịch trực tuyến với các điểm đến mới lạ. Toàn bộ không gian dựng hoàn toàn bằng đồ họa, kết hợp các hiệu ứng đẹp mắt xử lý 3D về mặt hình ảnh, ánh sáng, mang lại cảm giác chân thực.
Sau khi hoàn thành, các lớp đồ họa chồng lên nhau, cấu thành không gian trình diễn đa chiều sống động trên nền tảng livestream, nâng cao trải nghiệm cho các khán giả tham gia sự kiện âm nhạc trực tuyến ảo. Ba đại cảnh chính với các chủ đề khác nhau sẽ đưa khán giả "du lịch" khắp nơi. Mỗi đại cảnh đều được trang bị các hiệu ứng thị giác ánh sáng tương ứng kết hợp âm thanh riêng. Qua kênh Lazlive, người xem sẽ có cảm giác như đang theo dõi trực tiếp tại sân vận động nhờ công nghệ thực tế ảo với hình ảnh phủ khắp sân khấu, dù đang ngồi tại nhà.
Với "Fun with the sun", người xem có thể cảm nhận được ánh nắng chiếu lên sân khấu trên bãi biển cát vàng. Không chỉ có dàn âm thanh hoành tráng, người xem còn nghe được cả tiếng sóng vỗ rì rào, gió thổi hay thậm chí cả tiếng của các loài chim biển. Đây đều là những điểm đặc trưng gợi nhớ về những bãi biển hè ấm áp.
Đại cảnh "Deep into the sea" lại gây ấn tượng với sân khấu dưới đáy đại dương. Nghệ sĩ trình diễn sẽ xuất hiện trong chiếc vỏ sò màu trắng khổng lồ với các loài thủy hải sản lượn quanh. Ngay cả ánh sáng chiếu xuyên qua mặt nước cũng được tái hiện đầy chân thực, tạo cảm giác lung linh, huyền ảo.
Nếu hai đại cảnh trên mang đậm hơi thở mùa hè sôi động thì hiệu ứng trời đêm lấp lánh ánh sao của "Surprise from the sky" lại cho cảm giác hoàn toàn khác biệt. Một đêm mùa hè lãng mạn với bầu trời đêm, gió thổi mát rượi, ánh sao băng xẹt qua bầu trời kèm giai điệu du dương của những bản ballad nhẹ nhàng hứa hẹn để lại ấn tượng mạnh cho người xem.
Ngoài chú trọng đầu tư đại cảnh hoành tráng, việc tích hợp công nghệ AR 360 độ và duy trì chất lượng cao suốt show diễn trên màn hình livestream các thiết bị điện tử cũng là điểm mạnh đưa Lazada Supershow trở thành sự kiện kết hợp âm nhạc - công nghệ đáng mong đợi nhất hè này. Theo đó, người dùng có thể vừa thưởng thức các hiệu ứng đặc sắc, vừa thu thập voucher trong các cơn mưa quà tặng trị giá đến 6 tỷ đồng để sử dụng cho Ll hội mua sắm lớn nhất mùa hè, bắt đầu vào 0h ngày 6/6.
Đại diện Lazada cho biết đơn vị mong muốn mang đến một chương trình không chỉ mãn nhãn, đã tai mà còn phải thể hiện được đẳng cấp và nỗ lực không ngừng phát triển, hoàn thiện hạ tầng công nghệ, kỹ thuật. Thông qua các sân khấu Supershow hoành tráng, Lazada kỳ vọng có thể khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ, trải nghiệm mua sắm kèm giải trí trong thị trường thương mại điện tử.
Loạt nghệ sĩ nổi tiếng
Lazada Supershow hè ngày 5/6 miễn phí nhưng vẫn quy tụ dàn nghệ sĩ Việt đình đám như Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đức Phúc, Amee, Soobin, Văn Mai Hương... cùng các ca sĩ trẻ khác.
Thực tế ảo hay còn gọi là thực tại ảo (tiếng Anh là virtual reality, viết tắt là VR) là thuật ngữ miêu tả một môi trường mô phỏng bằng máy tính
VR360 PLUS là công cụ Marketing hiệu quả cho những nhà đầu tư bất động sản thông thái. Ngoài mang đến những trải nghiệm “mới và chất” cho khách hàng, lý do nào các chủ đầu tư cần lựa chọn côn
Với hơn 20 chuyên gia, kỹ sư chuyên sâu về công nghệ, sản phẩm VR360 được nghiên cứu, sáng tạo và tích hợp các tính năng trền nền ảnh công nghệ VR
VR360 PLUS
Giải Pháp Công Nghệ Hình Ảnh Ứng Dụng #1
Là đơn vị làm việc trực tiếp với Tập đoàn Novaland, Tập đoàn DIC, Tập đoàn TMS, Tập đoàn Kosy, Cen Housing, Mai Việt Land, Hưng Vượng Holdings...